Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Công ty chúng tôi chuyên khai thác và phân phối bột dolomite dùng trong ngành phân bón chất lượng tốt- giá tốt nhất – bột đá vôi Hà NAm

Công ty chúng tôi chuyên khai thác và phân phối bột dolomite dùng trong ngành phân bón chất lượng tốt- giá tốt nhất – bột đá vôi Hà NAm

Ngoại quan: bột màu trắng xám.
Quy cách: 50 kg/bao hoặc bao 25KG
Hàm lượng : Mgo > 18 %
Xuất xứ: Việt Nam.
Lượng hàng công ty chúng tôi ổn định, luôn có tại kho cảng.
Hình thức thanh toán linh hoạt, hóa đơn chứng từ đầy đủ.
Giao hàng đúng hẹn, ưu đãi cho khách hàng có đơn hàng lớn và thường xuyên.
Quý công ty hoặc cá nhân có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất.
Liên hệ với chúng tôi để có giá sớm nhất và tốt nhất.
Công ty Cổ Phần Khai Thác Khoáng Sản Mạnh Hùng
Ms Yến: 0919369596/0435735666
Email: khoangsanmanhhung@gmail.com
Skype : tran.yen.3004

KHU CN KIỆN KHÊ, HÀ NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét