Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Chuyên cung cấp các sản phẩm từ đá CaCO3. Xử lí Nước thải và chất thải- giá tốt nhất – bột đá Hà NAm

Chuyên cung cấp các sản phẩm từ đá CaCO3. Xử lí Nước thải và chất thải- giá tốt nhất – bột đá Hà NAm
Trong các nhà máy xử lý nước thải ( gồm cả nước thải công nghiệp và đô thị ). Vôi được sử dụng rộng rãi trong việc điều chỉnh độ pH trong nước thải có chứa axit làm kết tụ các kim loại nặng và phosphates.
Vôi được dùng phổ biến trong xử lý các cặn bã công nghiệp, chất thải nạo vét từ cống rãnh, xử lý rác thải đô thị trước khi đem tái sử dụng trong nông nghiệp hoặc đốt thành tro.
Vôi giúp làm chất thải trở nên đông tụ dễ dàng hơn trong việc vận chuyển, ngăn ngừa sự lên men, khử mùi, loại bỏ các tác nhân gây bệnh. Vôi còn làm bổ sung thêm canxi và magne, cả hai tính chất này rất có lợi khi chất thải được tái sử dụng trong nông nghiệp. 
Ngoài ra vôi còn được dùng để xử lý các loại đất bị nhiễm hydro cacbon.
Trong Xử Lý Nước Thải:
Vôi có vai trò quan trọng trong việc xử lý các loại nước thải, giá thành rẻ và hiệu quả cao. Vôi sống hoặc vôi ngậm nước có thể làm sạch nước thải có chúa axit, rác thải của các ngành chế biến công nghiệp khác. Ngoài ra vôi còn khử sạch mùi hôi 
Vôi đảm bảo loại bỏ được rất nhiều những mổi nguy hiểm từ các chất thải hữu cơ, khử sạch kim loại nặng, những mầm mống gây bệnh, vi khuẩn và các mùi hôi thối.
-Làm tăng độ pH trong nước thải khiến kim loại nặng kết tủa ở dạng hydroxit.
-Làm trung hòa các chất keo trong nước và cô đặc các tạp chất, đóng vai trò là chất kết tụ theo đó các loại muối kim loại hoặc các chất tương tự đều được bổ sung.
Xin liên hệ :Công ty CP Khai Thác Khoáng Sản MẠNH HÙNG
Ms Yến --skype : Tran.yen.3004--- 0485855785/ 0919369596
Email: khoangsanmanhhung@gmail.com

wed:http://khoangsanmanhhung.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét